A I O N T E C H

Ngày 29/12 vừa qua AIONtech đã hợp tác cùng tập đoàn AstraZeneca triển khai kiosk tự phục vụ cho Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang. Đây là bệnh viện đầu tiên trong dự án “Triển khai Kiosk tự phục vụ cho 20 bệnh viện trên toàn quốc”, thuộc chương trình CAREME – Đánh giá yếu tố nguy cơ tim mạch – thận của tập đoàn này.

Dự án “Triển khai Kiosk tự phục vụ cho 20 bệnh viện trên toàn quốc”

AstraZeneca được biết đến là công ty dược phẩm sinh học toàn cầu. Các hoạt động của doanh nghiệp này tập trung vào việc phát minh, phát triển và thương mại hóa các loại thuốc đặc trị trong các lĩnh vực ung thư, bệnh hiếm và dược phẩm sinh học, tim mạch, miễn dịch,… 

AstraZeneca hiện đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia và các loại thuốc tiên tiến của công ty hiện được sử dụng bởi hàng triệu người bệnh trên toàn thế giới. Riêng tại Việt Nam, đây cũng là đơn vị cung cấp vacxin phòng chống Covid-19 hiệu quả, hiện đang được Bộ Y Tế sử dụng rộng rãi trên cả nước.

Kiosk tự phục vụ của AIONtech được triển khai tại Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang.
Kiosk tự phục vụ của AIONtech được triển khai tại Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Nha Trang.

CAREME – Đánh giá yếu tố nguy cơ tim mạch – thận là chương trình được tổ chức với mục tiêu nhằm hỗ trợ cho bác sĩ công cụ tư vấn và chẩn đoán. Đồng thời giúp bệnh nhân nâng cao nhận thức về bệnh, nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân tim mạch chuyển hóa trên cả nước. Dự án “Triển khai Kiosk tự phục vụ cho 20 bệnh viện trên toàn quốc” giữa AstraZeneca và AIONtech chính là một trong những bước đầu tiên để góp phần mang đến sự thành công cho chương trình.

Hợp tác cùng AstraZeneca trong dự án này, AIONtech đã mang đến giải pháp Kiosk tự phục vụ, cho phép bệnh nhân thực hiện chẩn đoán tình trạng sức khỏe nhanh chóng, tự động khi đến bệnh viện. Điều này sẽ giúp bệnh nhân bước đầu hiểu rõ về cơ thể, đồng thời rút ngắn ngắn quá trình khám chữa bệnh và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. 

Kiosk tự phục vụ – Giải pháp chuyển đổi số thông minh của AIONtech

Bên cạnh những tính năng được sử dụng trong dự án của AstraZeneca, hệ thống Kiosk tự phục vụ của AIONtech còn là giải pháp chuyển đổi số ưu việt, được sử dụng phổ biến ở thời điểm hiện nay. Công nghệ này giúp thúc đẩy cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng cũng như cắt giảm bớt các quy trình truyền thống, giảm thiểu tiếp xúc giữa giao dịch viên và người dùng. Từ đó, quá trình mua sắm, sử dụng dịch vụ sẽ an toàn hơn cho khách hàng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay. 

AIONtech mang đến giải pháp Kiosk tự phục vụ, cho phép bệnh nhân thực hiện chẩn đoán tình trạng sức khỏe nhanh chóng, tự động khi đến bệnh viện
AIONtech mang đến giải pháp Kiosk tự phục vụ, cho phép bệnh nhân thực hiện chẩn đoán tình trạng sức khỏe nhanh chóng, tự động khi đến bệnh viện.

Những tính năng nổi trội mà giải pháp Kiosk tự phục vụ của AIONtech mang lại: 

  • Nhận diện và định danh khách hàng, giúp cá nhân hóa trải nghiệm và mang lại sự hài lòng cao từ khách hàng. 
  • Đem lại trải nghiệm mới cho khách hàng, dễ dàng sử dụng cũng như giảm thời gian chờ đợi.
  • Cho phép khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.
  • Thanh toán tự động ngay tại kiosk nhanh, dễ dàng.
  • Tích hợp tính năng bốc số đến lượt, in phiếu, hóa đơn,…
  • Dễ dàng triển khai các chương trình ưu đãi, marketing,…

Nếu muốn tìm hiểu cụ thể hơn về hệ thống Kiosk tự phục vụ, quý doanh nghiệp có thể liên hệ với AIONtech qua hotline 09 4846 0808 hoặc để lại thông tin để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết liên quan

Công ty Cổ phần Chuyển Đổi Số AIONtech

Thương hiệu tiên phong về AIOT (Artificial Intelligence of Things – trí tuệ nhân tạo vạn vật) để tạo ra các giải pháp chuyển đổi số đột phá, thông minh và hiệu quả cho doanh nghiệp Việt Nam.

Công Ty

Copyright © 2020 AIONtech. All Rights Reserved.