Chuyển đổi kỹ thuật số trong ngành bán lẻ là triển khai công nghệ mới để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn, tối ưu hóa quy trình kinh doanh, hỗ trợ nhân viên bán lẻ và xây dựng các mô hình kinh doanh linh hoạt hơn, có định hướng tăng trưởng hơn. Theo...
Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm mang tính bước ngoặt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, được đánh dấu bằng những thay đổi, chuyển biến đáng kể. Ảnh hưởng của AI sẽ là then chốt, thấm sâu vào mọi khía cạnh của ngành—từ cách mạng hóa dịch vụ khách hàng đến định...
Theo báo cáo của Học Viện Hành Chính Ngân hàng (BAI), 61% người tiêu dùng kỳ vọng các dịch vụ ngân hàng của họ sẽ được chuyển đổi số vào năm 2024. Điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến cách các ngân hàng và tổ chức tài chính tương tác với khách hàng?...
Trải nghiệm khách hàng là toàn bộ những tương tác của khách hàng với thương hiệu bằng nhiều hình thức khác nhau. Vậy nên hiểu chính xác về khái niệm này như thế nào?
Ngày 15/09 vừa qua, AIONtech đã tổ chức thành công Hội thảo “Chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng: Xu hướng và giải pháp” với sự đồng hành của Deloitte Vietnam, GRG Banking và Hyosung TNS.
Trong một thế giới kỹ thuật số, khi mà cá nhân hóa và trải nghiệm khách hàng phân hóa rõ ràng những người chiến thắng với những kẻ thua cuộc, ta hoàn toàn có thể nói việc một số công ty phát triển mạnh mẽ không phải là ngẫu nhiên. Việc cạnh tranh trong bất kỳ ngành nào sẽ sớm trở nên khó khăn hơn đối với những doanh nghiệp “hụt hơi” không theo kịp cuộc đua công nghệ.
Dự kiến, mức chi tiêu cho chuyển đổi số dự kiến đạt 1,78 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2022. Tuy nhiên, theo các báo cáo từ McKinsey vào năm 2021, cứ 100 dự án chuyển đổi số thì có 70 dự án thất bại. Đây là một tỷ lệ cực kì rủi ro...
Vào ngày 15/02 vừa qua, AIONtech đã kết hợp cùng Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và Công ty Vinteg tổ chức thành công buổi Hội thảo về Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR. Công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường (Virtual Reality – VR/Augmented...
Làn sóng Covid ập tới bất ngờ trong 2 năm vừa qua với nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, buộc toàn xã hội phải có một cuộc cách mạng thay đổi toàn diện về thói quen sống cũng như cách vận hành công việc. Trong đó lớn nhất phải kể đến cuộc cách mạng chuyển đổi số trong tất cả các ngành nhằm thích nghi với cuộc sống “làm việc tại nhà”.
Ngày 29/12 vừa qua AIONtech đã hợp tác cùng tập đoàn AstraZeneca triển khai kiosk tự phục vụ cho Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang. Đây là bệnh viện đầu tiên trong dự án “Triển khai Kiosk tự phục vụ cho 20 bệnh viện trên toàn quốc”, thuộc chương trình CAREME – Đánh...